tăng cường tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực tuyến mức độ 3 và 4
Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến, giảm tỷ lệ hồ sơ quá hạn trong cơ quan nhà nước quận Dương Kinh
cải thiện, nâng cao Chỉ số Cải cách hành chính (PAR Index), Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) và Chỉ số Hiệu quả quản trị hành chính công (PAPI)
thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính Quý III năm 2022
triển khai mã QR-Code truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố
Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối sự phục vụ của Ủy ban nhân dân các phường năm 2022.
Triển khai thực hiện Kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp thứ nhất Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ
hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu
thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính Quý II năm 2022
Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2022